Cổng thông tin điện tử

Hội Nông dân tỉnh thanh hóa

Hội Nông dân tỉnh thăm quan Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Đăng ngày 27 - 07 - 2020
100%

Ngày 26/7, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, công chức thăm quan Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 90 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (29/7/1930 - 29/7/2020) tại Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh.

Đoàn cán bộ, công chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh thăm trưng bày chuyên đề.

Tham gia trưng bày ảnh tư liệu, ảnh nghệ thuật, tư liệu, hiện vật, sách, báo, chiếu phim là các đơn vị: Trung tâm Triển lãm, Hội chợ, Quảng cáo tỉnh; Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh; Thư viện tỉnh; Nhà Xuất bản Thanh Hóa; Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Thanh Hóa. Cuộc trưng bày có trên 2.400 ảnh tư liệu, ảnh nghệ thuật, tư liệu, hiện vật, sách, báo, và phim tài liệu được giới thiệu đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh về quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh. Thông qua trưng bày chuyên đề, nhằm tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa qua 90 năm xây dựng và phát triển. Khẳng định vai trò, uy tín, năng lực của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ cách mạng; làm nổi bật những thành tựu trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh; khơi dậy và bồi đắp niềm tin, niềm tự hào, tri ân công lao to lớn đối với Đảng, Bác Hồ, các chiến sỹ cách mạng trung kiên, các thế hệ, cán bộ, đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng;  cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, nắm bắt thời cơ, vận hội phấn đấu thực hiện tháng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII; tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần vào việc tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đẩy mạnh quyết tâm phấn đấu xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh giàu đẹp, văn minh và hiện đại, tỉnh phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước như ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” đó là những nhiệm vụ thực hiện hóa khát vọng xây dựng “Thanh Hóa trở nên tỉnh kiểu mẫu” như Bác Hồ hằng mong muốn.

Tư liệu hiện vật, sách, báo thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, công chức cơ quan.

Ngoài ra, trong thời gian trên, Hội Nông dân các huyện cũng tổ chức cho các đoàn cán bộ, hội viên nông dân thăm quan trung bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” tại Trung tâm Triển lãm, Hội chợ và Quảng cáo tỉnh.

Cán bộ, công chức cơ quan Hội Nông dân tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Triển lãm.

<

Tin mới nhất

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2024(19/03/2024 8:43 SA)

Triển khai Nghị quyết 46 của Bộ Chính trị và nhiều nội dung quan trọng(19/03/2024 8:37 SA)

Hội nông dân các cấp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống hội viên(19/03/2024 8:25 SA)

Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền...(28/02/2024 8:20 SA)

Hội Nông dân huyện tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự(28/02/2024 8:15 SA)

HỘI NÔNG DÂN HUYỆN PHỐI HỢP VỚI AGRIBANK NÔNG CỐNG VÀ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TẶNG QUÀ...(28/02/2024 8:12 SA)

Hội Nông dân tỉnh: Gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ năm 2024(16/02/2024 9:10 SA)

Huyện Thiệu Hóa: khai mạc Giải bóng chuyền Cúp Bông lúa vàng(16/02/2024 9:07 SA)